Sản phẩm bán chạy
Đối tác
qc1quangcao trai2quangcao trai 3
slide1slide2slide3slide4slide5slide6
Tin tức sự kiện

Forbes: BMW là thương hiệu xe số một thế giới

Forbes: BMW là thương hiệu xe số một thế giới
Với thương hiệu trị giá 26,3 tỷ USD, BMW chính là thương hiệu xe số một thế giới hiện nay.

 Với thương hiệu trị giá 26,3 tỷ USD, BMW chính là thương hiệu xe số một thế giới hiện nay.

Forbes vừa công bố bảng danh sách các thương hiệu giá trị nhất thế giới hiện nay. Không quá ngạc nhiên khi Apple hiện đang là thương hiệu số một thế giới, với trị giá thương hiệu lên tới 87,1 tỷ USD, xếp thứ hai là gã không lổ phần mềm Microsoft, với trị giá thương hiệu 54,7 tỷ USD. Trong khi đó, đứng đầu trong số các thương hiệu xe hơi hiện nay là BMW, với trị giá thương hiệu 26,3 tỷ USD. BMW đã vượt qua Toyota, Mercedes-Benz và Honda để trở thành thương hiệu xe số một thế giới.

Trong bảng danh sách của Forbes, BMW đang xếp ở vị trí thứ 9. Ngoài Apple và Microsoft, xếp trên BMW còn có các thương hiệu danh tiếng khác như Coca-Cola, IBM, Google, Intel, MaDonald’s General Electric, tất cả đều đến từ Mỹ, và xếp ngay dưới BMW trong bảng danh sách này là Cisco.

Các thương hiệu xe khác xếp dưới BMW là Toyota, xếp ở vị trí số 14 trong bảng danh sách, tiếp đến là Mercedes-Benz, xếp ở vị trí số 16, Honda ở vị trí số 19. Xếp xa hơn nữa là các thương hiệu cũng rất danh tiếng như Audi ở vị trí số 32, Volkswagen ở vị trí số 45, Ford ở vị trí số 59, tiếp đó là Hyundai ở vị trí 71, Nissan ở vị trí 76, Lexus ở vị trí số 87.

Hỗ trợ trực tuyến
Kinh Doanh
Kinh Doanh
0988.708.885 - 0982.507.985
Kỹ thuật
Kỹ thuật
043.682.5124
Hỗ trợ Nội dung
Hỗ trợ Nội dung
043.682.5124
Sản phẩm mới
Tin mới
Thống kê truy cập
Quảng cáo
quảng cáo phải 1quảng cáo phải 2quảng cáo phải 3